Chuyển đến nội dung chính

5 lợi ích mà máy hấp xay đơn BEABA đem lại

1. Cuộc cách mạng ăn dặm với giải pháp công nghệ và thiết kế Pháp

Được Béaba phát minh mới nhất trong cuối năm 2018 này, máy hấp xay đa năng 4 trong 1 Babycook đã khắc phục được tất cả những phương pháp ăn dặm truyền thống cũ của Việt Nam trước kia: Bảo toàn dưỡng chất, tiết kiệm thời gian chế biến và thao tác đơn giản – ai cũng có thể làm được. Từ đó, Phương pháp ăn dặm của Nhật dần dần ra đời, mang đến một giải pháp toàn diện cho mẹ trong giai đoạn ăn dặm của con.
Máy hấp xay Beaba đa năng này chế biến được toàn bộ các loại thực phẩm, đảm bảo giữ nguyên đầy đủ các dưỡng chất, hợp vệ sinh trong suốt thời kì ăn dặm của bé. Với thiết kế thời trang, hài hòa thực hiện bởi các nhà thiết kế nổi tiếng của Pháp và Thụy Sĩ tạo nên một Beaba tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời không thể thiếu trong căn bếp của mẹ trong thời hiện đại.

2. Bảo toàn dưỡng chất và vitamin

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, phương pháp ninh nhừ truyền thống (nấu thức ăn ở nhiệt độ cao trong môi trường nhiều nước với thời gian dài) rất dễ hòa tan và bay hơi nhiều loại vitamin (đặc biệt là vitamin B và C). Đồng thời, cách chế biến này cũng có thể gây ra những thay đổi nhất định trong cấu trúc các loại dưỡng chất khác khiến cho chất dinh dưỡng không được bảo toàn, chất lượng bữa ăn của bé thiếu đi những hàm lượng cần thiết. Thêm một lợi thế nữa của BEABA, các nhà nghiên cứu đã sử dụng hơi nước nóng để hấp chín thực phẩm giúp toàn bộ vitamin và dưỡng chất được bảo toàn nguyên vẹn và hoàn hảo mang đến cho bé những bữa ăn bổ dưỡng và ngon miệng!

3. BEABA có đầy đủ 4 chức năng trong cùng 1 thiết bị

Thay vì quá nhiều dụng cụ chế biến, mẹ chỉ cần duy nhất chiếc máy Babycook để mang đến cho bé những bữa ăn ngon lành, bổ dưỡng! Nhờ vậy, mẹ tiết kiệm được thời gian dọn rửa, vệ sinh, cũng như giữ cho không gian bếp luôn gọn gàng và ngăn nắp.

4. Thao tác sử dụng dễ dàng mà mọi người trong nhà cũng có thể làm được cho bé.

Thao tác dễ dàng chỉ với 1 tay nên mẹ có thể vừa bế con vừa hoàn tất mọi bước chế biến cho bữa ăn dặm ngon lành, bổ dưỡng. Bên cạnh đó, thao tác cực kỳ đơn giản – Bất kỳ ai cũng có thể làm được! Mẹ có thêm “phụ tá” là ông bà, bố hay người giúp việc để cùng tham gia việc chuẩn bị bữa ăn dặm bổ dưỡng cho con.

5. Dễ dàng mang đi khắp mọi nơi có thể điều chỉnh độ nhuyễn/thô theo từng giai đoạn của bé

Chế độ xay đa dạng và tự động (vặn nút và giữ) để đạt độ nhuyễn mịn, lợn cợn hoặc độ thô tùy theo khả năng ăn của bé.

6. Chế biến nhanh - Vệ sinh gọn

Rất nhanh chóng, khoảng 15 phút để hoàn thiện bữa ăn ngon lành bổ dưỡng cho bé. Ít dụng cụ phải dọn rửa giúp mẹ tiết kiệm được thời gian nấu nướng, dọn dẹp nên có nhiều thời gian hơn dành cho con cũng như chăm sóc bản thân.

Xem thêm tin tức của beaba mới nhất nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bơm chìm giếng khoan Mastra Model 6SP30-7 10HP

Bơm chìm giếng khoan Mastra Model 6SP30-7 10Hp INOX là dòng bơm chất lượng cực tốt thương hiệu đã được khẳng định gần 20 năm ở Việt Nam. Cấu tạo của bơm gồm có guồng bơm và motor rời trục với nhau. Bơm được thiết kế chịu nước, do đó mà có thể thả chìm dưới nước mà không sợ bị rò rỉ điện. Máy Bơm Hỏa Tiễn Mastra với thiết kế chuyên dụng, chắc chắn, gọn nhẹ. Hỏa tiễn mastra sử dụng hệ thống cánh FIp gồm nhiều cánh đơn Noryl được kết hợp với nhau thông qua hệ thống ốp và dẫn hướng, giúp máy tạo ra được cột áp lớn và ổn định khi vận hành. Bơm hỏa tiễn Mastra có 2 giải động cơ: động cơ làm mát bằng dầu và động cơ làm mát bằng nước. Xem thêm: giá máy bơm hỏa tiễn 1 HP Ứng dụng của bơm hỏa tiễn Mastra Bơm hỏa tiễn Mastra dùng trong công trình thi công xây dựng, giếng khoan dân dụng, giếng khoan công nghiệp Cung cấp nước cho nông lâm ngư nghiệp, hệ thống nước của nhà cao tầng, chung cư, mạch nước ngầm ở độ sâu dưới 10m. Chuyên dùng bơm hút nước cho ngành công nghiệp, công trình thủy lợi… Cung

BƠM NƯỚC THẢI MASTRA (0.75KW)

  Bơm Nước Thải MASTRA (0.75kw) Bơm nước thải MASTRA Tính năng sản phẩm: – Máy bơm chìm hút nước thải Mastra  với vỏ thân ngoài được làm bằng chất liệu Inox SUS 304 giúp tăng tuổi thỏ sản phẩm. – Cánh quạt được làm bằng gang giúp hoạt động liên tục không bị tắt nghẽn. – Thân trục máy bơm được làm bằng chất liệu đặt biệt Inox 316L. – Phốt hai mặt hợp kim được nhập khẩu trực tiếp từ Italia. – Dây cáp một mảnh chống thấm nước tốt, siêu tiết kiệm điện. – Máy bơm có công suất nhỏ nhung có lưu lượng lớn. – Bên trong máy bơm có trang bị động cơ chống quá tải nhiệt ( rờ le nhiêt) Xem thêm:  cấu tạo máy bơm chìm * Ứng dụng: – Máy bơm chìm hút nước thải Mastra được xem là sự lựa chọn hàng đầu trong các công trình như: biệt khự, đài phun nước, hồ cá nhà hàng, khách sạn cao cấp. – Các hệ thống tuần hoàn nước, đồng thời còn được sử dụng trong ngành nước thải nông nghiệp. Xem thêm:  máy bơm nước chìm trung quốc http://maybomtt.bravesites.com/may-suc-khi

Hướng dẫn cách chế biến rau củ quả cho bé ăn dặm

Rau củ quả là thực phẩm rất tốt với trẻ nhỏ, chúng cung cấp chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất giúp trẻ phát triển toàn diện. Bổ sung rau củ quả đúng cách giúp trẻ phòng ngừa được các bệnh về tiêu hóa, táo bón...  Hãy cùng Beaba khám phá những điều này nhé Rau củ quả là thực phẩm không thể thiếu dành cho trẻ nhỏ Những đồ dùng để chuẩn bị chế biến cho bé Khi được 6 tháng tuổi, bé chuẩn bị bước vào giai đoạn ăn dặm. Việc ăn dặm của bé cũng như việc nấu ăn trong gia đình, mẹ cũng cần chuẩn bị nồi, xoong, bát đũa… Tuy nhiên các mẹ thường khá vất vả và tốn thời gian trong việc cho bé ăn dặm. Chế biến thức ăn dặm cho trẻ đòi hỏi sự tỉ mỉ, món ăn ngon đủ chất, thực đơn phong phú và đảm bảo vệ sinh. Vì vậy chuẩn bị những dụng cụ cho bé ăn dặm là điều cần thiết. Nồi hấp: Nồi hấp sẽ giúp mẹ tiết kiệm thời gian chế biến và giúp giữ được các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nồi hấp cho các mẹ thoải mái lựa chọn. Nồi nấu
DMCA.com Protection Status