Chuyển đến nội dung chính

Review máy hấp xay đa năng 4 in 1 beaba babycook classic cổ điển


Trên thị trường hiện nay tại Việt Nam rất nhiều ông bố bà mẹ đang gặp phải những vấn đề mua sắm đồ cho bé nhất là phải lựa chọn chiếc máy hấp xay. Họ phải lựa chọn làm sao cho chiếc máy phù hợp với căn bếp trong nhà của mình, đó lại là điều khó khăn hơn nữa.



Chính vì vậy, Beaba đã quyết định cho ra đời những chiếc máy xay hấp thức ăn cho bé đời mới nhất mà trong đó là chiếc babycook classic cổ điển. Trong năm 2017, chiếc máy đã được đưa vào thử nghiệm và đến cuối năm 2017 chiếc máy đã chính thức được sản xuất tại Pháp và nhập về Việt Nam vào tháng 8-2018.

Do đó các ông bố bà mẹ đã quá quen với chiếc máy này tuy nhiên có một vài điểm mà bố mẹ không chú ý. Chính điều này đã giúp chúng tôi đến gần với các bậc phụ huynh hơn bao giờ hết và còn hơn thế chúng tôi sẽ chỉ ra toàn bộ những công dụng của chiếc máy đời mới babycook classic này.

I.Những công dụng của chiếc máy hấp thức ăn cho bé 4 in 1 classic cổ điển.

·       Đây là một giải pháp mang tính cách mạng về nuôi con bằng sữa mẹ, máy cung cấp cho cha mẹ một phương pháp dễ dàng, an toàn và được thiết kế tốt để nấu ăn bổ dưỡng và ngon cho trẻ bắt đầu chuyển sang môi trường ăn dặm.

·         Máy được cấp bằng sáng chế cho phép cha mẹ có thể hấp, xay, rã đông và hâm nóng thức ăn để có vị thơm ngon và bổ dưỡng chỉ trong vài phút, nên rất hiệu quả cho mẹ cả về chất lượng cũng như thời gian.

·        Thiết kế của máy rất nhỏ gọn với màu sắc tinh tế có thể hài hòa với mọi không gian trong nhà bếp của bạn, cũng như rất an toàn tất cả các bộ phận nhựa đều không chứa BPA và phthalate.

·         Máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook với 4 tính năng: Hấp thực phẩm, xay thức ăn, rã đông và hâm nóng thức ăn nên giúp mẹ có thể tiết kiệm thời gian, với một chu trình hấp chỉ mất 15 phút.
·         Dung lượng cối xay hấp của máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook lên đến 1.100ml nên mẹ có thể làm một lần và chia khẩu phần ăn hàng ngày cho bé mà vẫn giữ lại hương vị và chất dinh dưỡng trong thực phẩm.
·         Dễ dàng để sử dụng với lưỡi dao bằng thép không rỉ, cùng nút điều chỉnh đơn giản của máy giúp bạn xay trộn thực phẩm một cách tùy chỉnh để cho một kết cấu thích ứng với tuổi của đứa trẻ (lõng, đặc, rắn).
·         Máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong nhiều năm liền nên được hàng nghìn bà mẹ trẻ trên toàn thế giới tin dùng nhưng một giải pháp ăn dặm cho bé.

Thông số kĩ thuật

Nhãn hiệu
Beaba
Trọng lượng sản phẩm lắp ráp
6,00 Pao
Mô hình
912212
nhà sản xuất_part_number
b 2212
Màu
Nhiều màu
Giới tính
Unisex
Kích thước sản phẩm lắp ráp (L x W x H)
20,00 x 20,00 x 6,00 inch


 II. Phụ kiện đi kèm với máy xay thức ăn cho bé 4 in1 classic cổ điển

1. Thìa
2. Nắp ngăn
3. Khoang sưởi ấm
4. Điều khiển bộ xử lý thực phẩm:nấu ăn, hâm nóng, rã đông, pha trộn
5. Đèn nấu ăn
6. Nắp bát: hệ thống khóa an ninh
7. Nấu ăn, hâm nóng, rã đông, cái rổ
8. Lưỡi dao chế biến thực phẩm có thể tháo rời: dễ dàng để làm sạch
9. Bát trộn
10. Miếng đệm
11. Bolt để tháo lưỡi dao
12. Cơ sở
13. Nắp trộn

III. Hướng dẫn sử dụng máy hấp xay đa năng 4 in 1  beaba classic cổ điển

Các bước để sử dụng chiếc máy hấp xay này:
B1: Các mẹ hãy chuẩn bị những đồ ăn cần thiết cho bé mà mẹ muốn
B2: Bắt đầu cho nước vào máy hấp xay .
B3: Cắt lát nhỏ từng miếng đồ ăn rồi cho vào máy.
B4: Đóng nắp chặt và sau đó cắm điện ấn nút cho máy chạy.
B5: Chờ sau 15p các mẹ tháo ổ cắm và đổ đồ ăn ra bát hoặc đĩa cho bé.



IV. Những lưu ý khi sử dụng máy hấp xay beaba đa năng 4 in 1 classic cổ điển

Khi sử dụng các thiết bị điện, các biện pháp phòng ngừa an toàn cơ bản phải luôn luôn được theo dõi bao gồm những điều sau đây:
1 - Đọc tất cả các hướng dẫn.
2 - Không chạm vào bề mặt nóng.Sử dụng tay cầm hoặc núm.
3 - Để bảo vệ chống điện giật, không nhúng dây, phích cắm hoặc thiết bị vào nước
hoặc chất lỏng khác.
4 - Cần có sự giám sát chặt chẽ khi bất kỳ thiết bị nào được sử dụng bởi hoặc gần trẻ em.
5 - Rút phích cắm ra khỏi ổ cắm khi không sử dụng và trước khi vệ sinh.Để nguội trước
đưa vào hoặc cởi bỏ các bộ phận.
6 - Không vận hành bất kỳ thiết bị nào có dây hoặc phích cắm bị hỏng hoặc sau thiết bị
trục trặc hoặc đã bị hư hỏng trong bất kỳ cách nào.Trả thiết bị về gần nhất
cơ sở dịch vụ ủy quyền để kiểm tra, sửa chữa hoặc điều chỉnh.
7 - Việc sử dụng các phụ kiện đính kèm không được manufactu khuyên dùng
trẻ có thể gây thương tích.


8 - Không sử dụng ngoài trời.
9 - Không để dây treo trên cạnh bàn hoặc bộ đếm, hoặc chạm vào các bề mặt nóng.
10 - Không đặt trên hoặc gần bếp ga hoặc bếp điện, hoặc trong lò nóng.
11 - Phải hết sức thận trọng khi di chuyển thiết bị có chứa dầu nóng hoặc
chất lỏng nóng khác.
12 - Không sử dụng thiết bị cho mục đích sử dụng khác ngoài mục đích.
13 - Trước khi phục vụ, hãy chắc chắn thực phẩm ở nhiệt độ an toàn.
14 - Trước khi phục vụ, rút ​​dây ra khỏi ổ cắm trên tường và đĩa.Đừng để dây trong
tầm tay trẻ em.

Xem thêm các tin tức mới nhất của máy hấp đa năng. 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BƠM NƯỚC THẢI MASTRA (0.75KW)

  Bơm Nước Thải MASTRA (0.75kw) Bơm nước thải MASTRA Tính năng sản phẩm: – Máy bơm chìm hút nước thải Mastra  với vỏ thân ngoài được làm bằng chất liệu Inox SUS 304 giúp tăng tuổi thỏ sản phẩm. – Cánh quạt được làm bằng gang giúp hoạt động liên tục không bị tắt nghẽn. – Thân trục máy bơm được làm bằng chất liệu đặt biệt Inox 316L. – Phốt hai mặt hợp kim được nhập khẩu trực tiếp từ Italia. – Dây cáp một mảnh chống thấm nước tốt, siêu tiết kiệm điện. – Máy bơm có công suất nhỏ nhung có lưu lượng lớn. – Bên trong máy bơm có trang bị động cơ chống quá tải nhiệt ( rờ le nhiêt) Xem thêm:  cấu tạo máy bơm chìm * Ứng dụng: – Máy bơm chìm hút nước thải Mastra được xem là sự lựa chọn hàng đầu trong các công trình như: biệt khự, đài phun nước, hồ cá nhà hàng, khách sạn cao cấp. – Các hệ thống tuần hoàn nước, đồng thời còn được sử dụng trong ngành nước thải nông nghiệp. Xem thêm:  máy bơm nước chìm trung quốc http://maybomtt.bravesites.com/may-suc-khi

Bơm chìm giếng khoan Mastra Model 6SP30-7 10HP

Bơm chìm giếng khoan Mastra Model 6SP30-7 10Hp INOX là dòng bơm chất lượng cực tốt thương hiệu đã được khẳng định gần 20 năm ở Việt Nam. Cấu tạo của bơm gồm có guồng bơm và motor rời trục với nhau. Bơm được thiết kế chịu nước, do đó mà có thể thả chìm dưới nước mà không sợ bị rò rỉ điện. Máy Bơm Hỏa Tiễn Mastra với thiết kế chuyên dụng, chắc chắn, gọn nhẹ. Hỏa tiễn mastra sử dụng hệ thống cánh FIp gồm nhiều cánh đơn Noryl được kết hợp với nhau thông qua hệ thống ốp và dẫn hướng, giúp máy tạo ra được cột áp lớn và ổn định khi vận hành. Bơm hỏa tiễn Mastra có 2 giải động cơ: động cơ làm mát bằng dầu và động cơ làm mát bằng nước. Xem thêm: giá máy bơm hỏa tiễn 1 HP Ứng dụng của bơm hỏa tiễn Mastra Bơm hỏa tiễn Mastra dùng trong công trình thi công xây dựng, giếng khoan dân dụng, giếng khoan công nghiệp Cung cấp nước cho nông lâm ngư nghiệp, hệ thống nước của nhà cao tầng, chung cư, mạch nước ngầm ở độ sâu dưới 10m. Chuyên dùng bơm hút nước cho ngành công nghiệp, công trình thủy lợi… Cung

Hướng dẫn cách chế biến rau củ quả cho bé ăn dặm

Rau củ quả là thực phẩm rất tốt với trẻ nhỏ, chúng cung cấp chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất giúp trẻ phát triển toàn diện. Bổ sung rau củ quả đúng cách giúp trẻ phòng ngừa được các bệnh về tiêu hóa, táo bón...  Hãy cùng Beaba khám phá những điều này nhé Rau củ quả là thực phẩm không thể thiếu dành cho trẻ nhỏ Những đồ dùng để chuẩn bị chế biến cho bé Khi được 6 tháng tuổi, bé chuẩn bị bước vào giai đoạn ăn dặm. Việc ăn dặm của bé cũng như việc nấu ăn trong gia đình, mẹ cũng cần chuẩn bị nồi, xoong, bát đũa… Tuy nhiên các mẹ thường khá vất vả và tốn thời gian trong việc cho bé ăn dặm. Chế biến thức ăn dặm cho trẻ đòi hỏi sự tỉ mỉ, món ăn ngon đủ chất, thực đơn phong phú và đảm bảo vệ sinh. Vì vậy chuẩn bị những dụng cụ cho bé ăn dặm là điều cần thiết. Nồi hấp: Nồi hấp sẽ giúp mẹ tiết kiệm thời gian chế biến và giúp giữ được các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nồi hấp cho các mẹ thoải mái lựa chọn. Nồi nấu
DMCA.com Protection Status