Chuyển đến nội dung chính

Có nên mua máy hấp xay vừa hấp vừa nấu cơm cho bé của Beaba không?


Máy hấp xay đa năng ra đời đã giúp việc chế biến đồ ăn dặm cho bé trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tương tự tính năng của nhiều thương hiệu khác nhau. Nhưng được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao nhất có thể nhắc đến dòng máy của Beaba. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu xem máy hấp xay đa năng của Beaba có gì đặc biệt để chinh phục khách hàng trên khắp thế giới vậy nhé.

I.Đánh giá máy hấp xay Beaba có tốt không?

A.Ưu điểm

Dòng máy hấp xay đa năng của Beaba có nhiều điểm cộng được khách hàng đánh giá cao. Không chỉ mang đến nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng, sản phẩm còn đảm bảo được tiêu chí an toàn, vì sức khỏe của người dùng. Có thể điểm qua một số ưu điểm nổi bật sau:
Đặc điểm làm nên tên tuổi của máy xay hấp Beaba là tính đa năng. Các công đoạn cần thiết cho một quá trình chế biến đồ ăn dặm như hấp, xay, hâm nóng, rã đông đều được tích hợp đầy đủ trong sản phẩm này. Vì thế, chỉ cần sử dụng một chiếc máy duy nhất bạn đã hoàn toàn có thể chế biến được một thực đơn ăn dặm cho bé mà không cần đến các công cụ hỗ trợ khác.


Thứ hai, sản phẩm được làm hoàn toàn bằng các chất liệu nhựa và hợp kim cao cấp, không chứa BPA. Vì vậy, dù liên tục nấu chín thức ăn ở nhiệt độ cao nhưng các bộ phận vẫn không sản sinh ra các chất độc hại, luôn đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của bé.

Thứ ba, nhờ thiết kế làm chín thực phẩm hoàn toàn bằng hơi nóng nên hàm lượng các chất dinh dưỡng trong thực phẩm gần như được bảo toàn nguyên vẹn. Nhờ vậy, các mẹ tiết kiệm thời gian nấu nướng mà vẫn có thể mang đến cho bé những bữa ăn ngon miệng, hàm lượng dinh dưỡng cao đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện của cơ thể.

Thứ tư, sản phẩm được thiết kế rất dễ sử dụng, sau khi chuẩn bị thực phẩm chỉ cần một vài thao tác điều khiển cơ bản bạn đã có được thành phẩm ăn dặm hoàn thiện cho bé. Bên cạnh đó, máy còn có thể điều chỉnh độ thô khi xay nên bạn có thể chủ động lựa chọn mức độ phù hợp với từng giai đoạn ăn dặm khác nhau.

Thứ năm, máy hấp xay đa năng được trang bị tính năng báo hiệu tự động rất thông minh. Khi quá trình nấu được hoàn tất máy sẽ báo hiệu bằng tiếng bíp cùng đèn sáng màu trắng, khi cần làm sạch mảng bám cho cối xay máy sẽ báo hiệu màu đỏ. Nhờ đó, bạn có thể chủ động xử lý mà không cần mất thời gian quan sát, theo dõi.

Bên cạnh những tính năng nổi bật trên, máy xay hấp đa năng Beaba còn có rất nhiều các ưu điểm khác như dễ dàng vệ sinh, làm sạch, có thể dễ dàng điều chỉnh thêm nếm gia vị, thiết kế chân đế chống trượt chắc chắn... Chính vì vậy, sản phẩm đang dần trở thành công cụ nhà bếp hữu ích của mọi gia đình.

B. Nhược điểm

Bên cạnh vô số những điểm cộng thuyết phục kể trên, máy xay hấp đa năng Beaba vẫn còn có một số nhược điểm nho nhỏ. Về thiết kế, máy chủ yếu phục vụ cho quá trình ăn dặm ban đầu với đồ ăn được hấp chín và xay nhỏ. Vì thế, đối với những nhu cầu thêm như nấu cháo, cơm khi bé đã lớn hơn bạn cần phải mua thêm phụ kiện là lồng nấu. Đồng thời, máy có kích thước lớn và sử dụng nguồn điện trực tiếp nên bạn sẽ gặp khó khăn khi di chuyển và không thể sử dụng khi không có nguồn điện.

II. Hướng dẫn sử dụng loại máy này

Máy hấp xay đa năng Beaba thiết kế rất dễ sử dụng, với mỗi nhu cầu xay, hấp, hâm nóng, rã đông sản phẩm đều có những lưu ý sử dụng riêng. Tuy nhiên, ngay lần đầu tiên sử dụng máy, bạn nên kích hoạt ở chế độ hấp không thực phẩm với lượng nước ở mức cao nhất.

Sử dụng khi hấp thực phẩm

Bước 1: Mở nắp cối hấp.

Bước 2: Cho thực phẩm đã được cắt nhỏ vào lồng hấp. Tuy nhiên, không nên cho quá nhiều lượng thực phẩm vào một lần sử dụng.



Bước 3: Cho nước vào khoang chứa với lưu lượng phù hợp. Lưu ý ở công đoạn này bạn sẽ không được cho thêm bất kì các loại gia vị nào như nước mắm, muối, đường, dầu ăn… vào cùng nước.
Bước 4: Đặt lồng hấp vào cối xay sao cho lưỡi của lồng hấp khớp với miệng cối xay rồi lắp cối vào đúng vị trí.

Bước 5: Kiểm tra đảm bảo đường dẫn hơi nóng chắc chắn được thông thoáng để máy có thể vận hành và thực phẩm được làm chín.

Bước 6: Đậy nắp cối xay của máy bằng thao tác nhấn mạnh vào nút đóng cách nhiệt.

Bước 7: Cắm vào nguồn điện, lúc này máy phát âm thanh “bíp” và đèn nháy sáng 1 lần. Sau đó, bạn tiếp tục nhấn nút điều khiển để bắt đầu quá trình làm chín thức ăn.



Bước 8: Sau khi quá trình hấp hoàn tất bạn sẽ nghe tiếng “bíp” 3 lần và logo Beaba sẽ nhấp nháy. Để tắt máy bạn cần nhấn núm điều khiển thêm một lần nữa.

Những bước trên là hướng dẫn để thực hiện hoàn thiện quá trình hấp. Tuy nhiên, trong khi sử dụng bạn cần lưu ý đặt máy ở nơi bằng phẳng tránh xa nhiệt độ cao, không nên dừng máy đột ngột khi đang sử dụng... để đảm bảo tính an toàn và nâng cao hiệu năng của sản phẩm.

Sử dụng khi xay thực phẩm

Các thao tác thực hiện chức năng xay cũng được thực hiện các bước tương tự như việc hấp thực phẩm. Tuy nhiên, trong công đoạn này bạn cần chuẩn bị sẵn thực phẩm cần xay ở kích thước vừa phải, kiểm tra đảm bảo lưỡi dao - cối xay - vòng đệm đế lưỡi xay - vòng giữ lưỡi xay được lắp kín khít với nhau. Sau khi quá trình xay hoàn tất, nên dùng muỗng dài để lấy thực phẩm ra khỏi cối.

Sử dụng khi hâm nóng/rã đông thực phẩm

Thao tác hâm nóng và rã đông thực phẩm được thực hiện tương tự nhau và giống với quy trình hấp. Tuy nhiên, trong công đoạn này thì thức ăn cần được đưa vào hũ chứa không được đậy nắp sau đó đặt vào lồng hấp. Tiếp đó bạn cần chọn nước theo tùy mức 1,2,3 sao cho phù hợp với lượng thực phẩm có sẵn. Sau khi quá trình hoàn thành, cần sử dụng miếng lót cách nhiệt để lấy hũ chứa thức ăn ra bên ngoài tránh bị bỏng do nhiệt độ cao.

IV. Địa chỉ mua hàng ở đâu là chính hãng?


Hiện nay máy hấp xay đa năng 4 trong 1 của Beaba được phân phối tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh. Vì vậy, bạn có thể mua các sản phẩm chính hãng tại các chi nhánh dưới đây:

Hà Nội:

MamanBébé B2-R105, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.  Tel: 024 666 420 99.
MamanBébé tầng 4 Vincom Galleries, 191 Bà Triệu, Hà Nội.  Tel: 024 2220 6368.

MamanBébé tại F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 024 3267 6020.

MamanBébé Park Hill, Shophouse 2, Park 3, Park Hill Time City, Minh Khai, Hà Nội. Tel: 024 3200 8192.

MamanBébé, Tầng 1, tòa A1 Vinhomes Gardenia Hàm Nghi. Tel: 024 3200 0249.

Thành Phố Hồ Chí Minh:

MamanBébé TTTM Vincom Đồng Khởi, B2 - 10AB 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh. Tel: 028 3822 8266.

MamanBébé, L2-03, TTTM VMM Thảo Điền, 161 xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, Tp. HCM. Tel: 0283 5192 193.

MamanBébé, Tầng 4, Trung tâm mua sắm Robins - Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP.HCM. Tel: 0912 16 16 43.

MamanBébé, Tầng B1 Tòa tháp Landmark 81, Vinhomes Central Park, Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM. Tel: 0283 63 61 481.

MamanBébé Aeon Bình Tân, Tầng 2 TTTM Aeon mall Bình Tân, Số 1 đường 17A – Phường Bình Trị Đông B – Quận Bình Tân – TPHCM. Tel: 0283 63 62 612.

Quảng Ninh:

MamanBébé, Tầng 3 TTTM Vincom Hạ Long, khu cột đồng hồ - Phường Bạch Đằng – TP Hạ Long – Quảng Ninh.  Tel: 0203 24 81 588


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BƠM NƯỚC THẢI MASTRA (0.75KW)

  Bơm Nước Thải MASTRA (0.75kw) Bơm nước thải MASTRA Tính năng sản phẩm: – Máy bơm chìm hút nước thải Mastra  với vỏ thân ngoài được làm bằng chất liệu Inox SUS 304 giúp tăng tuổi thỏ sản phẩm. – Cánh quạt được làm bằng gang giúp hoạt động liên tục không bị tắt nghẽn. – Thân trục máy bơm được làm bằng chất liệu đặt biệt Inox 316L. – Phốt hai mặt hợp kim được nhập khẩu trực tiếp từ Italia. – Dây cáp một mảnh chống thấm nước tốt, siêu tiết kiệm điện. – Máy bơm có công suất nhỏ nhung có lưu lượng lớn. – Bên trong máy bơm có trang bị động cơ chống quá tải nhiệt ( rờ le nhiêt) Xem thêm:  cấu tạo máy bơm chìm * Ứng dụng: – Máy bơm chìm hút nước thải Mastra được xem là sự lựa chọn hàng đầu trong các công trình như: biệt khự, đài phun nước, hồ cá nhà hàng, khách sạn cao cấp. – Các hệ thống tuần hoàn nước, đồng thời còn được sử dụng trong ngành nước thải nông nghiệp. Xem thêm:  máy bơm nước chìm trung quốc http://maybomtt.bravesites.com/may-suc-khi

Bơm chìm giếng khoan Mastra Model 6SP30-7 10HP

Bơm chìm giếng khoan Mastra Model 6SP30-7 10Hp INOX là dòng bơm chất lượng cực tốt thương hiệu đã được khẳng định gần 20 năm ở Việt Nam. Cấu tạo của bơm gồm có guồng bơm và motor rời trục với nhau. Bơm được thiết kế chịu nước, do đó mà có thể thả chìm dưới nước mà không sợ bị rò rỉ điện. Máy Bơm Hỏa Tiễn Mastra với thiết kế chuyên dụng, chắc chắn, gọn nhẹ. Hỏa tiễn mastra sử dụng hệ thống cánh FIp gồm nhiều cánh đơn Noryl được kết hợp với nhau thông qua hệ thống ốp và dẫn hướng, giúp máy tạo ra được cột áp lớn và ổn định khi vận hành. Bơm hỏa tiễn Mastra có 2 giải động cơ: động cơ làm mát bằng dầu và động cơ làm mát bằng nước. Xem thêm: giá máy bơm hỏa tiễn 1 HP Ứng dụng của bơm hỏa tiễn Mastra Bơm hỏa tiễn Mastra dùng trong công trình thi công xây dựng, giếng khoan dân dụng, giếng khoan công nghiệp Cung cấp nước cho nông lâm ngư nghiệp, hệ thống nước của nhà cao tầng, chung cư, mạch nước ngầm ở độ sâu dưới 10m. Chuyên dùng bơm hút nước cho ngành công nghiệp, công trình thủy lợi… Cung

Hướng dẫn cách chế biến rau củ quả cho bé ăn dặm

Rau củ quả là thực phẩm rất tốt với trẻ nhỏ, chúng cung cấp chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất giúp trẻ phát triển toàn diện. Bổ sung rau củ quả đúng cách giúp trẻ phòng ngừa được các bệnh về tiêu hóa, táo bón...  Hãy cùng Beaba khám phá những điều này nhé Rau củ quả là thực phẩm không thể thiếu dành cho trẻ nhỏ Những đồ dùng để chuẩn bị chế biến cho bé Khi được 6 tháng tuổi, bé chuẩn bị bước vào giai đoạn ăn dặm. Việc ăn dặm của bé cũng như việc nấu ăn trong gia đình, mẹ cũng cần chuẩn bị nồi, xoong, bát đũa… Tuy nhiên các mẹ thường khá vất vả và tốn thời gian trong việc cho bé ăn dặm. Chế biến thức ăn dặm cho trẻ đòi hỏi sự tỉ mỉ, món ăn ngon đủ chất, thực đơn phong phú và đảm bảo vệ sinh. Vì vậy chuẩn bị những dụng cụ cho bé ăn dặm là điều cần thiết. Nồi hấp: Nồi hấp sẽ giúp mẹ tiết kiệm thời gian chế biến và giúp giữ được các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nồi hấp cho các mẹ thoải mái lựa chọn. Nồi nấu
DMCA.com Protection Status