Chuyển đến nội dung chính

5 dòng máy hấp xay đa năng beaba đang được các bà mẹ trên thế giới ưa chuộng


Bé bắt đầu bước vào giai đoạn ăn dặm sẽ khiến các bậc phụ huynh bận rộn hơn rất nhiều. Không chỉ cần tìm hiểu thông tin để mua thực phẩm và sắp xếp thực đơn một cách hợp lý từ trước, mẹ còn cần phải rất kiên nhẫn, dành nhiều thời gian cho việc chế biến và cho bé ăn. Nhằm giúp mẹ không còn phải bận bịu khi chuẩn bị bữa ăn cho bé, nhiều hãng đã cho ra đời dòng sản phẩm máy xay hấp đã năng. Với chiếc máy này, mẹ không cần phải sử dụng tới xoong nồi lỉnh kỉnh nữa mà hoàn toàn có thể xay, hấp, hâm nóng, rã đông một cách dễ dàng. Dưới đây là 5 dòng máy xay hấp đa năng của Beaba đang được các bà mẹ trên thế giới tin dùng.

1. Máy hấp và xay thức ăn cho bé đa năng 4 in 1 duo

Đây là phiên bản nâng cấp của dòng Beaba Babycook 4 in 1 với hai cối tiện dụng, giúp mẹ chế biến được nhiều thực phẩm cùng lúc mà không tốn thời gian chờ đợi. Xay, hấp, hâm nóng, rã đông, cả 4 công đoạn đều được thực hiện dễ dàng bằng chiếc máy thông minh này.




Công nghệ tự động tiên tiến với thao tác chỉ cần vặn nút điều chỉnh chế độ xay tuỳ thích và nhấn nút. Sau khi hoàn thành công đoạn, máy sẽ báo hiệu bằng đèn và âm thanh. Mẹ hoàn toàn có thể vừa bế bé vừa thao tác mà không gây nguy hiểm. Cối xay có dung tích 1100 ml nay đã được gấp đôi lên để mẹ cùng lúc nấu cả món mặn và ngọt nhanh chóng cho bé. Máy được làm từ chất liệu an toàn cho sức khoẻ và dùng cơ chế hấp chín bằng hơi nước giúp giữ lại tối đa các dưỡng chất và mùi vị để bé ăn ngon và khoẻ mạnh hơn.

2. Máy xay và hấp thức ăn cho bé đa năng 4 in 1 đơn

Beaba babycook đã được cấp bằng sáng chế. Với thiết kế đẹp, bắt mắt hoàn toàn có thể kết hợp với các đồ dùng nội thất khác. Chỉ với một chiếc máy nhỏ gọn, mẹ mất không đến 15 phút là đã có thể nấu, pha chế và hâm nóng đồ ăn cho bé hàng ngày.



Để tiết kiệm thời gian, mẹ thường nấu một lần với số lượng nhiều sau đó làm đông lạnh đồ ăn nhưng việc giã đông sau đó lại khiến mẹ e ngại vì nếu làm không khéo có thể làm biến chất chất dinh dưỡng và gây hại cho cơ thể bé. Với Beaba babycook 4 in 1 duo, công việc rã đông và làm nóng được xử lý rất nhanh chóng mà không làm biến đổi thực phẩm. Cơ chế hấp chín bằng hơi nước nóng bảo toàn dưỡng chất và vitamin, giữ lại nguyên vẹn mùi vị, mang đến cho bé bữa ăn ngon và bổ dưỡng.

3. Máy hấp và xay 2 in 1 Original - babycook

Babycook 2 in 1 original là dòng máy xay hấp đời đầu của nhãn hiệu Beaba. Mong muốn của nhà sản xuất ban đầu là hỗ trợ những bà nội trợ bận rộn có thể rút ngắn thời gian xay và hấp thức ăn cho con. Vì vậy mà chiếc máy này chỉ mới có 2 chức năng là hấp và xay.





Máy có thể nhanh chóng hấp chín rau, quả, thịt… trong vòng không đến 15 phút mà vẫn giữ nguyên hương vị và dưỡng chất nhờ công nghệ hấp bằng hơi nước. Với cuốn sách hướng dẫn chứa các công thức nấu ăn, mẹ có thể tham khảo để lên thực đơn cho bé hàng ngày một cách dễ dàng. Ngăn chứa có dung dích 600ml làm từ nhựa an toàn với sức khoẻ và rấy dễ tháo lắp khi cần vệ sinh máy. Vì là dòng máy đầu tiên nên cấu tạo của máy nhìn khá đơn giản và kém hiện đại hơn.

4. Máy hấp xay đa năng babycook cherry beaba

Máy xay hấp Beaba babycook Cherry là bản mở rộng nhằm tạo thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Ngoài các màu sắc phổ biến như xám, xanh, hồng thì màu đỏ cherry này như một nét hiện đại mang tính đột phá đầy sức hút.



Về cấu tạo của máy vẫn là dòng babycook 4 in 1 với sự kết hợp 4 chức năng hấp, xay, hâm nóng, rã đông. Máy gồm 1 cối có dung tích tới 1100ml cho mẹ tha hồ chế biến lượng lớn đồ ăn 1 lần. Tính tiện dụng của chiếc máy này nằm ở chỗ có trang bị giỏ hấp, khi cần sử dụng, mẹ chỉ cần đổ nước vào phần cối, đặt giỏ hấp cho chứa thức ăn vào trong và xoay nút là đã hoàn thành thao tác hấp. Mọi bộ phận tiếp xúc với nước nấu hoặc thức ăn đều được làm từ vật liệu cao cấp, không chì, không BPA, đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của châu Âu.

5.Máy hấp xay đa năng Original Plus Babycook

Babycook 2 in 1 original đã được nâng cấp thành phiên bản Babycook Original Plus có đến 6 chức năng chỉ trong 1 chiếc máy.




Máy có bộ phận dùng để hâm sữa và tiệt trùng bình sữa chỉ mất 1 – 4 phút thay vì mẹ phải trang bị chiếc máy tiệt trùng bình sữa riêng biệt. Phần máy hấp sử dụng cơ chế hấp bằng hơi nước giúp bảo quản chất dinh dưỡng và giữ lại vị ngon của món ăn kể cả khi trữ đông. Máy có thể hâm nóng thức ăn và rã đông nhanh chóng. Với những bà mẹ ngại nghiền đồ ăn thì chế độ xay của máy chính là trợ thủ đắc lực.


Xem thêm các sản phẩm khác tại mamanbebe.com.vn .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BƠM NƯỚC THẢI MASTRA (0.75KW)

  Bơm Nước Thải MASTRA (0.75kw) Bơm nước thải MASTRA Tính năng sản phẩm: – Máy bơm chìm hút nước thải Mastra  với vỏ thân ngoài được làm bằng chất liệu Inox SUS 304 giúp tăng tuổi thỏ sản phẩm. – Cánh quạt được làm bằng gang giúp hoạt động liên tục không bị tắt nghẽn. – Thân trục máy bơm được làm bằng chất liệu đặt biệt Inox 316L. – Phốt hai mặt hợp kim được nhập khẩu trực tiếp từ Italia. – Dây cáp một mảnh chống thấm nước tốt, siêu tiết kiệm điện. – Máy bơm có công suất nhỏ nhung có lưu lượng lớn. – Bên trong máy bơm có trang bị động cơ chống quá tải nhiệt ( rờ le nhiêt) Xem thêm:  cấu tạo máy bơm chìm * Ứng dụng: – Máy bơm chìm hút nước thải Mastra được xem là sự lựa chọn hàng đầu trong các công trình như: biệt khự, đài phun nước, hồ cá nhà hàng, khách sạn cao cấp. – Các hệ thống tuần hoàn nước, đồng thời còn được sử dụng trong ngành nước thải nông nghiệp. Xem thêm:  máy bơm nước chìm trung quốc http://maybomtt.bravesites.com/may-suc-khi

Bơm chìm giếng khoan Mastra Model 6SP30-7 10HP

Bơm chìm giếng khoan Mastra Model 6SP30-7 10Hp INOX là dòng bơm chất lượng cực tốt thương hiệu đã được khẳng định gần 20 năm ở Việt Nam. Cấu tạo của bơm gồm có guồng bơm và motor rời trục với nhau. Bơm được thiết kế chịu nước, do đó mà có thể thả chìm dưới nước mà không sợ bị rò rỉ điện. Máy Bơm Hỏa Tiễn Mastra với thiết kế chuyên dụng, chắc chắn, gọn nhẹ. Hỏa tiễn mastra sử dụng hệ thống cánh FIp gồm nhiều cánh đơn Noryl được kết hợp với nhau thông qua hệ thống ốp và dẫn hướng, giúp máy tạo ra được cột áp lớn và ổn định khi vận hành. Bơm hỏa tiễn Mastra có 2 giải động cơ: động cơ làm mát bằng dầu và động cơ làm mát bằng nước. Xem thêm: giá máy bơm hỏa tiễn 1 HP Ứng dụng của bơm hỏa tiễn Mastra Bơm hỏa tiễn Mastra dùng trong công trình thi công xây dựng, giếng khoan dân dụng, giếng khoan công nghiệp Cung cấp nước cho nông lâm ngư nghiệp, hệ thống nước của nhà cao tầng, chung cư, mạch nước ngầm ở độ sâu dưới 10m. Chuyên dùng bơm hút nước cho ngành công nghiệp, công trình thủy lợi… Cung

Hướng dẫn cách chế biến rau củ quả cho bé ăn dặm

Rau củ quả là thực phẩm rất tốt với trẻ nhỏ, chúng cung cấp chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất giúp trẻ phát triển toàn diện. Bổ sung rau củ quả đúng cách giúp trẻ phòng ngừa được các bệnh về tiêu hóa, táo bón...  Hãy cùng Beaba khám phá những điều này nhé Rau củ quả là thực phẩm không thể thiếu dành cho trẻ nhỏ Những đồ dùng để chuẩn bị chế biến cho bé Khi được 6 tháng tuổi, bé chuẩn bị bước vào giai đoạn ăn dặm. Việc ăn dặm của bé cũng như việc nấu ăn trong gia đình, mẹ cũng cần chuẩn bị nồi, xoong, bát đũa… Tuy nhiên các mẹ thường khá vất vả và tốn thời gian trong việc cho bé ăn dặm. Chế biến thức ăn dặm cho trẻ đòi hỏi sự tỉ mỉ, món ăn ngon đủ chất, thực đơn phong phú và đảm bảo vệ sinh. Vì vậy chuẩn bị những dụng cụ cho bé ăn dặm là điều cần thiết. Nồi hấp: Nồi hấp sẽ giúp mẹ tiết kiệm thời gian chế biến và giúp giữ được các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nồi hấp cho các mẹ thoải mái lựa chọn. Nồi nấu
DMCA.com Protection Status