Chuyển đến nội dung chính

Cách chọn mua máy hấp xay tiện dụng và chính xác nhất


Máy hấp xay thức ăn cho bé là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bố mẹ giúp giảm thời gian và năng lượng khi chế biến các món cho bé. Các dòng máy xay hấp thức ăn cho bé được thiết kế để bố mẹ có thể dễ dàng sử dụng cũng như có độ tin cậy cao với động cơ mạnh và đảm bảo an toàn cho bé yêu.


Thực phẩm dành cho bé vô cùng đa dạng và phong phú

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy xay hấp thức ăn cho bé của các thương hiệu nổi tiếng như Philips Avent, Babymoov, Chicco, Beaba với rất nhiều chức năng như xay và hấp, rã đông, hâm nóng… Vì vậy, khi có nhu cầu mua máy xay hấp thức ăn cho bé, không ít bố mẹ cảm thấy băn khoăn không biết chọn loại nào? Của thương hiệu nào? Cùng tham khảo gợi ý cách chọn mua máy hấp xay tiện dụng và chính xác nhất.

Chọn mua máy hấp xay theo dòng, công nghệ

Đối với các thiết bị công nghệ thì một chiếc máy được bảo đảm bởi thương hiệu và công nghệ là tốt nhất. Các loại máy hấp xay đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Philips Avent, Chicco, Beaba… là các dòng sản phẩm cải tiến cả về công nghệ lẫn hình thức. 

Tiên tiến hơn các loại máy xay thông thường, máy hấp xay có kích thước nhỉnh hơn một chút nhưng lại tích hợp 4 trong 1 hay 5 trong 1 chức năng, giúp việc chế biến đồ ăn cho bé thuận tiện và đỡ tốn thời gian của mẹ hơn. Đối với những dòng máy hấp xay mới ra gần đây, chúng có thêm chức năng hâm nóng bình sữa, hay tiệt trùng bình sữa lại càng thuận tiện hơn.

Những chiếc máy xay hiện đại được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn giúp các mẹ tiết kiệm tối đa thời gian khi chế biến món ăn. Các bộ phận chính của máy đều được làm bằng chất liệu cao cấp, tuyệt đối an toàn cho trẻ khi sử dụng. Đặc biệt những chất liệu này không chỉ giúp gia tăng tuổi thọ cho máy còn giúp mẹ vệ sinh dễ dàng.

Lời khuyên dành cho các mẹ khi chọn máy hấp xay, nên lựa chọn những dòng máy đời cao và có công nghệ hiện đại từ các loại máy cao cấp.

Chọn mua máy hấp xay theo công suất

Những loại máy hấp xay có công suất thấp thường dưới 300W chỉ phù hợp để xay đồ ăn mềm và dạng cháo lỏng. Chúng rất khó khăn khi xay các loại thực phẩm cứng và có độ dai như thịt bò, thịt lợn… Đây là một trong những loại thực phẩm cần thiết cho sự phát triển não bộ và thể chất của bé. Chính vì vậy. mẹ nên lựa chọn máy xay có công suất trên 800W để phù hợp hơn cho việc chế biến đồ cho bé yêu. Công suất máy quay càng lớn, thì việc chế biến thức ăn càng dễ dàng hơn. Nhờ đó, mẹ có thể chế biến nhiều món cháo dinh dưỡng và tiết kiệm rất nhiều thời gian bên bé hơn.

Những lưu ý khi chọn mua máy hấp xay

-         Nên mua các dòng máy xay hấp thức ăn cho bé gồm các chức năng hấp và xay trong cùng một sản phẩm, tốt nhất thì chọn loại có thêm rã đông và hâm nóng.
-         Khi chọn máy xay hấp thức ăn cho bé nên chú trọng dòng máy có thể làm việc trong thời gian nhanh nhất với các chức năng trong cùng một nút bấm.
-         Máy xay hấp càng ít bước sử dụng càng ít càng tốt và càng hợp lý càng tốt, đây là yếu tố phân biệt các máy xay hấp thức ăn cho bé tốt hay kém.
-         Tất cả các bộ phận của máy dễ dàng vệ sinh và phải được làm từ chất liệu an toàn không chứa BPA, phần lưỡi dao phải sắc bén.
-         Động cơ máy phải mạnh mẽ để xay nhuyễn rau củ và thậm chí là thực phẩm tươi sống, phải có nhiều tố độ xay để đáp ứng từng thời kỳ ăn dặm của trẻ.



Beaba là dòng máy hấp xay đáp ứng được nhu cầu của các mẹ trong việc chế biến đồ ăn cho bé

Vậy các mẹ nên lựa chọn máy hấp xay nào tốt nhất

Hiện nay, trên thị trường  có rất nhiều thương hiệu máy xay hấp thức ăn cho bé, đến từ các thương hiệu như Philips Avent 2 trong 1, Babymoov 5 trong 1, Philips Avent 4 trong 1, Chicco 2 trong 1. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn máy Beaba Babycook 4 trong 1 được nhập khẩu. Trực thuộc thương hiệu Beaba – một trong những công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất các giải pháp cho trẻ ăn dặm rất nổi tiếng về độ tin cậy của Pháp cũng như toàn thế giới.

Máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook 4 trong 1 có giá bán thuộc hàng cao so với các loại máy thông thường. Nhưng so với chức năng và tính ưu việt của sản phẩm thì giá thành sản phẩm như vậy là hợp lý.

Máy sở hữu cối xay hấp có dung tích lên đến 1.100ml (4.7 ly) để bạn có thể chế biến nhiều thức ăn hơn cho bé. Máy sử dụng vô cùng đơn giản, thậm chí bạn có thể điều khiển nó chỉ bằng một tay.

Máy được làm từ chất liệu an toàn với lưỡi dao bằng thép không gỉ và tất cả các bề mặt tiếp xúc với thực phẩm không chứa BPA, chì và phthalate. Máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook dễ dàng để làm sạch, dễ sử dụng, và độ tin cậy cao.

Máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook có động cơ hoạt động yên tĩnh nhưng lại cho hiệu suất rất cao.

Để sử dụng máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook thật sự là đơn giản với chỉ 1 nút xoay cho xay và hấp, rã đông hay hâm nóng nên sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn xuống một nửa so với làm theo cách truyền thống.

Xem thêm các tin tức mới nhất của BEABA nhé!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BƠM NƯỚC THẢI MASTRA (0.75KW)

  Bơm Nước Thải MASTRA (0.75kw) Bơm nước thải MASTRA Tính năng sản phẩm: – Máy bơm chìm hút nước thải Mastra  với vỏ thân ngoài được làm bằng chất liệu Inox SUS 304 giúp tăng tuổi thỏ sản phẩm. – Cánh quạt được làm bằng gang giúp hoạt động liên tục không bị tắt nghẽn. – Thân trục máy bơm được làm bằng chất liệu đặt biệt Inox 316L. – Phốt hai mặt hợp kim được nhập khẩu trực tiếp từ Italia. – Dây cáp một mảnh chống thấm nước tốt, siêu tiết kiệm điện. – Máy bơm có công suất nhỏ nhung có lưu lượng lớn. – Bên trong máy bơm có trang bị động cơ chống quá tải nhiệt ( rờ le nhiêt) Xem thêm:  cấu tạo máy bơm chìm * Ứng dụng: – Máy bơm chìm hút nước thải Mastra được xem là sự lựa chọn hàng đầu trong các công trình như: biệt khự, đài phun nước, hồ cá nhà hàng, khách sạn cao cấp. – Các hệ thống tuần hoàn nước, đồng thời còn được sử dụng trong ngành nước thải nông nghiệp. Xem thêm:  máy bơm nước chìm trung quốc http://maybomtt.bravesites.com/may-suc-khi

Bơm chìm giếng khoan Mastra Model 6SP30-7 10HP

Bơm chìm giếng khoan Mastra Model 6SP30-7 10Hp INOX là dòng bơm chất lượng cực tốt thương hiệu đã được khẳng định gần 20 năm ở Việt Nam. Cấu tạo của bơm gồm có guồng bơm và motor rời trục với nhau. Bơm được thiết kế chịu nước, do đó mà có thể thả chìm dưới nước mà không sợ bị rò rỉ điện. Máy Bơm Hỏa Tiễn Mastra với thiết kế chuyên dụng, chắc chắn, gọn nhẹ. Hỏa tiễn mastra sử dụng hệ thống cánh FIp gồm nhiều cánh đơn Noryl được kết hợp với nhau thông qua hệ thống ốp và dẫn hướng, giúp máy tạo ra được cột áp lớn và ổn định khi vận hành. Bơm hỏa tiễn Mastra có 2 giải động cơ: động cơ làm mát bằng dầu và động cơ làm mát bằng nước. Xem thêm: giá máy bơm hỏa tiễn 1 HP Ứng dụng của bơm hỏa tiễn Mastra Bơm hỏa tiễn Mastra dùng trong công trình thi công xây dựng, giếng khoan dân dụng, giếng khoan công nghiệp Cung cấp nước cho nông lâm ngư nghiệp, hệ thống nước của nhà cao tầng, chung cư, mạch nước ngầm ở độ sâu dưới 10m. Chuyên dùng bơm hút nước cho ngành công nghiệp, công trình thủy lợi… Cung

Hướng dẫn cách chế biến rau củ quả cho bé ăn dặm

Rau củ quả là thực phẩm rất tốt với trẻ nhỏ, chúng cung cấp chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất giúp trẻ phát triển toàn diện. Bổ sung rau củ quả đúng cách giúp trẻ phòng ngừa được các bệnh về tiêu hóa, táo bón...  Hãy cùng Beaba khám phá những điều này nhé Rau củ quả là thực phẩm không thể thiếu dành cho trẻ nhỏ Những đồ dùng để chuẩn bị chế biến cho bé Khi được 6 tháng tuổi, bé chuẩn bị bước vào giai đoạn ăn dặm. Việc ăn dặm của bé cũng như việc nấu ăn trong gia đình, mẹ cũng cần chuẩn bị nồi, xoong, bát đũa… Tuy nhiên các mẹ thường khá vất vả và tốn thời gian trong việc cho bé ăn dặm. Chế biến thức ăn dặm cho trẻ đòi hỏi sự tỉ mỉ, món ăn ngon đủ chất, thực đơn phong phú và đảm bảo vệ sinh. Vì vậy chuẩn bị những dụng cụ cho bé ăn dặm là điều cần thiết. Nồi hấp: Nồi hấp sẽ giúp mẹ tiết kiệm thời gian chế biến và giúp giữ được các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nồi hấp cho các mẹ thoải mái lựa chọn. Nồi nấu
DMCA.com Protection Status